Accessibility Tools

ขนาดตัวอักษร เล็ก ปกติ ใหญ่

งานสัมมนาวิชาการและแสดงนวัตกรรมดิจิทัลเทคโนโลยี-DUGA 2020

Show image

Banner PR rectangle 20per

***แนะนำให้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง ดังต่อไปนี้

ชื่อเว็บไซต์ :: https://www.novemberseries.com/
ชื่อเฟซบุ๊ก :: https://www.facebook.com/Aprilseminar/?modal=admin_todo_tour
Line Official :: https://line.me/R/ti/p/@40816vecwp

รายละเอียดโครงการ November Seres 2020
ประกอบด้วยงาน Thailand Local Government Summit, eLogistics Summit, Robotics Summit
และ Privacy & Security Summit

 

หลักการและเหตุผล

     งาน Thailand Local Government Summit 2020 จัดขึ้นเพื่อยกระดับการตระหนักรู้ในการพัฒนาดูแลท้องถิ่นด้วยการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล เป็นเวทีให้ผู้บริหารท้องถิ่น และบุคลากรองค์ปกครองส่วนท้องถิ่น ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ วิสัยทัศน์ แนวคิดในการพัฒนา การบริหารจัดการท้องถิ่นในยุคดิจิทัล โดยการผนวกนวัตกรรมให้เหมาะสมกับบริบทแห่งท้องถิ่นของตน เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาท้องถิ่นสู่สังคมยั่งยืนการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพตั้งอยู่บนพื้นฐานของการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วนในสังคมเพื่อแก้ไขปัญหา ทำให้ประชาชนกินดีอยู่ดี มีโครงสร้างการพัฒนาตนเอง ชุมชน สังคม และเมืองของตนเอง ประกอบไปด้วย
ปัจจัยจากหลายด้าน อาทิ การบริการของรัฐ การศึกษา การวิจัย รวมไปถึงเทคโนโลยีที่นำมาปรับใช้ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลอย่างยั่งยืน

 

    งาน eLogistics Summit 2020 จัดขึ้นเพื่อเป็นโครงสร้างพื้นฐานของระบบโลจิสติกส์ เป็นการเพิ่มศักยภาพการขยายตัวทางเศรษฐกิจและการเตรียมความพร้อมทางด้านเศรษฐกิจและสังคมให้มีความเข้มแข็ง เอื้ออำนวยต่อการบรรลุวัตถุประสงค์การพัฒนาในทุกๆ ด้านของประเทศ การผนวกรวมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการปฏิรูประบบโลจิสติกส์ไทยด้วยเทคโนโลยีดิจทัล ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่อนาคต Thailand 4.0 อีกทั้งยังเป็นการยกระดับความสามารถของโลจิสติกส์ของประเทศ รวมทุกองคาพยพการปฏิรูประบบโครงสร้างพื้นฐานและระบบโลจิสติกส์ไทย

    งาน Robotics Summit 2020 จัดจึ้นเพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพราะในปัจจุบันนี้โลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุคโรโบติกส์ และระบบอัตโนัติที่จะเข้ามามีบทบาทในการทำงานแทนมนุษย์ การพัฒนาด้านหุ่นยนต์หรือโรโบติกส์พัฒนาอย่างก้าวกระโดดเป็นอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา จากแขนกลที่เราคุ้นตาในโรงงานอุตสหากรรม โดยเฉพาะกับอุตสหากรรมรถยนต์กลายเป็นของตกยุคในทันที แต่เป็นแขนกลฝังระบบเอไอ AI-Artificial Intelligence ที่สามารถคิดหาช่องทางในการทำงานและแก้ไขปัญหาได้ด้วยตนเอง ไม่ต่างกับการทำงานของมนุษย์ เพื่อมารองรับกับการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้เทียบเท่ากับนาานประเทศ เกิดความร่วมมือและพัมนาทั้งจากภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคการศึกษาให้เกิดการต่อยอดแบบบูรณาการที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในเชิงเศรษฐกิจและตอบโจทย์การพัฒนาประเทศในอนาคต

    งาน Privacy & Security Summit 2020 จัดขึ้นเพื่อยกระดับ Digital Transformation ทั้งในระดับองค์กรหรือระดับภาครัฐก็ตาม สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนั้นก็คือการเกิดขึ้นของข้อมูลปริมาณมหาศาล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่รวบรวมมาโดยอัตโนมัติจากระบบหรืออุปกรณ์ต่างๆ เช่น IoTs Device, Sensor และอื่นๆ หรือข้อมูลเหล่านี้ไป ประมวลผลและสร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ๆ ที่ดีขึ้นหรือใช้ในการตัดสินใจให้แม่นยำยิ่งขึ้น เพื่อลดต้นทุนในการดำเนินงานหรือยกระดับคุณภาพชีวิตและการทำงานให้ดีขึ้นก็ตาม เมื่อนิยามของ Data กลายเป็น asset ที่สำคัญ และต้องมี Data Protection เป็นกระแสที่ตื่นตัวกันทั่วโลก

 

วัตถุประสงค์

ด้วยวัตถุประสงค์และรูปแบบการจัดงานดังกล่าว ที่จะเป็นประโยชน์ สำหรับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคอุตสาหกรรม ทางสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) ในนามเจ้าภาพร่วมการจัดงาน จึงขอความอนเคราะห์
ท่านประชาสัมพันธ์แบนเนอร์เว็บโครงการ November Series 2020 ประกอบด้วยงาน Thailand Local Government Summit, eLogistics Summit, Robotics Summit, และ Privacy&Security Summit
ลงเว็บไซต์ของหน่วยงานท่าน ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึง เดือนพฤศจิกายน 2563

 

ระยะเวลาในการจัดงาน

วันที่ 25 - 26 พฤศจิกายน 2563

 

สถานที่การจัดงาน

อาคารศูนย์ประ,ชุมวายุภักษ์ ห้องประขุมวายุภักษ์5  ชั้น 4 โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

 

งบประมาณค่าใช้จ่าย

    ค่าลงทะเบียนจากผู้เข้ารับการอบรม คนละ 5,900 บาท (ห้าพันเก้าร้อยบาทถ้วน) ถ้าหากลงทะเบียน ก่อนวันที่ 12 พฤศจิกายน  2563 ท่านจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ลงทะเบียน 2 ท่าน ราคา 7,900 บาท และค่าใช้จ่าย ดังกล่าว เพื่อจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการอบรม เช่น ค่ากระเป๋าและเอกสารในการอบรม ค่าอาหารกลางวัน อาหารว่าง ค่าตอบแทนวิทยากร (ไม่รวมค่าที่พัก อาหารเข้า อาหารเย็น และค่า เดินทาง) โดยผู้เข้ารับการ อบรมสามารถเบิกค่าใช้จ่ายในการศึกษาอบรมตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วย ค่าใช้จ่ายในการ ฝึกอบรมและการเข้ารับการปีกอบรมของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๕๗ ข้อ ๒๘ (๑) และข้าราชการสามารถ เบิกค่าลงทะเบียนตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการจัดงานและการประขุม ระหว่างประเทศ พ.ศ.๒๕๔๙ และที่แก้ไขเพิ่มเติม

 

กลุ่มงาน

- Thailand Local Government Summit 2020 - 
[ รายละเอียด ] | [ ลงทะเบียนไฟล์ ]

 

- Robotics Summit 2020 - 
[ รายละเอียด ] | [ ลงทะเบียนไฟล์ ]

 

- eLogistics Summit 2020 -
[ รายละเอียด ] | [ ลงทะเบียนไฟล์ ]

 

- Privacy & Security 2020 - 
[ รายละเอียด ] | [ ลงทะเบียนไฟล์ ]

 

วิธีชำระค่าลงทะเบียน

กรอกรายละเอียดตามแบบฟอร์มการลงทะเบียน พร้อมแนบเอกสารการชำระเงิน (Pay in slip) ส่งกลับมาที่ 02-661-7757 (แฟกซ์อัตโนมัติ) หรือ อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. :This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ชำระค่าลงทะเบียนโดยโอนเงินค่าลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันประชุมสัมมนาฯ เข้าชื่อบัญชี บริษัท แอ๊บโซลูทท์ อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

- ธนาคารกรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ สาขาอาคารเสริมมิตร เลขที่บัญชี 085-0-12124-8

- ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ สาขาถนนอโศกมนตรี เลขที่บัญชี 925-0-07304-7

- ธนาคารกสิกรไทย บัญชีออมทรัพย์ สาขา สุขุมวิท 33 (บางกะปี) เลขที่บัญชี 003-2-42408-4

รับโบเสร็จรับเงินที่หน้างาน และกรุณานำใบหักภาษี ณ ที่จ่าย (ถ้ามี) มายื่น ณ จุดการเงินหน้างาน

หมายเหตุ: สามารถชำระค่าลงก่อนวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2563 และการยกเลิกการลงทะเบียนจะสมบูรณ์ต้อง แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น และทำการยกเลิกก่อน 7 วันทำการ ก่อนวันสัมมนา (ผู้ร่วมสัมมนาจะไม่ไต้รับ ค่าลงหะเบียนคืนแต่คงสิทธิทจะได้รับกระเปาและเอกสารประกอบการสัมมนา)

 

รูปแบบการจัดงาน

- การสัมมนาวิชาการพร้อมรับฟัง ปาฐกถาพิเศษ

- การชมนิทรรศการในส่วนแสดงนวัตกรรม และดิจิทัลเทคโนโลยี

ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

- บุคลากรองค์กรปกครองท้องถิ่นได้ทราบถึงประโยชน์และการประยุกต์ใช้นวัตกรรม และ ดิจิทัลอย่างบูรณาการ เพื่อพัฒนาท้องถิ่นของตนอย่างเหมาะสม และ ยั่งยืน

- กระตุ้น สร้างความตระหนัก และตื่นตัว ว่าการบริหารจัดการ และพัฒนาท้องถิ่น เพื่อมุ่งสู่ความเป็นท้องถิ่นที่มีการพัฒนาอย่างเท่าถึง เท่าเทียม และอย่างยั่งยืนนั้นนวัตกรรมมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งยวด และสอดคล้องกับ นโยบายการขับเคลื่อนท้องถิ่นด้วย Thailand 4.0

- ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้รับทราบ และเข้าใจ วิสัยทัศน์ นโยบายการขับเคลื่อนท้องถิ่นด้วย นโยบาย Smart City and Thailand 4.0 พร้อมประยุกต์ใช้ในท้องถิ่น เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน

 

โครงสร้างการจัดงาน

ร่วมจัดโดย

- กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES)

- สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA)

 

ร่วมสนับสนุนการจัดงานโดย

- สถาบันพระปกเกล้า ***

- กรุงเทพมหานคร ***

- สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย ***

- สมาคมข้าราชการส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ***

*** อยู่ระหว่างเรียนเชิญ ***

 

รายชื่อคณะกรรมการที่ปรึกษา

- คุณภุชพงค์ โนดไธสง

รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ประธานที่ปรึกษา)

 

เลขานุการการจัดงาน และบริหารการจัดงานโดย

สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย 159/21 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ 'ซอย 21 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)

แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพๆ 10110 โทรศัพท์0-2661-7750 โทรสาร 0-2661-7757

อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ; info-abso[This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

  • ฮิต: 952
Rectangle 34 

สำนักงานเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี

18/9 ถนนภักดีอนุสรณ์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000
โทรศัพท์ : (+66) 0-7727-2513
โทรสาร : (+66) 0-7728-8919
อีเมล : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

สถิติผู้เข้าชมปัจจุบัน

11493585
วันนี้ 5459
เมื่อวานนี้ 28802
สัปดาห์นี้ 34261
เดือนนี้ 780466
รวมทั้งสิ้น 11493585