Accessibility Tools
Invert colors
Monochrome
Dark contrast
Light contrast
Low saturation
High saturation
Highlight links
Highlight headings
Screen reader
Read mode
Content scaling
100
%
Font size
100
%
Line height
100
%
Letter spacing
100
%
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
หัวข้อ
ภาพปก
หมวดหมู่
Tags
เขียนโดย
Created
Hits
ประกาศเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เรื่อง รายงานข้อมูลสถิติการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์เจ้าหน้าที่สังกัดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และรายงานข้อมูลสถิติการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์เจ้าหน้าที่สังกัดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ปีงบประมาณ 2566
ข่าว
|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITAS)
|
ประกาศเทศบาลฯ
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
|
O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กองการเจ้าหน้าที่
22 เม.ย. 2567
22 views
สรุปรายงานของศูนย์ดำรงธรรม ประจำปี 2566
ข่าว
|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITAS)
O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สำนักปลัด ฝ่ายนิติการ งานคดีและเรื่องร้องทุกข์
22 เม.ย. 2567
37 views
สรุปรายงานของศูนย์ดำรงธรรม ประจำเดือนมีนาคม 2567
ข่าว
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
|
O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สำนักปลัด ฝ่ายนิติการ งานคดีและเรื่องร้องทุกข์
11 เม.ย. 2567
26 views
สรุปสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 - กันยายน 2566) ของสำนักช่าง เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITAS)
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สำนักช่าง
11 เม.ย. 2567
66 views
สรุปสถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการและe-service ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 - กันยายน 2566) ของสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITAS)
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สำนักปลัด
11 เม.ย. 2567
60 views
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITAS)
|
การบริหารบุคคล
O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
กองการเจ้าหน้าที่
09 เม.ย. 2567
72 views
แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ของเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITAS)
|
การบริหารบุคคล
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
|
O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กองการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบรรจุแต่งตั้งและอัตรากำลัง
03 เม.ย. 2567
56 views
สถิติแสดงจำนวนผู้ทำบัตรจำแนกตามสาเหตุการขอมีบัตร สำนักทะเบียน สถิติเดือน ตุลาคม 2565 ถึง กันยายน 2566
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITAS)
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สำนักปลัด ฝ่ายปกครอง งานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
02 เม.ย. 2567
39 views
ข้อมูลสถิติจำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ ต.ค. 65 - มี.ค. 66
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITAS)
|
การบริหารบุคคล
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
|
O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กองการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบรรจุแต่งตั้งและอัตรากำลัง
27 มี.ค. 2567
105 views
ข้อมูลสถิติจำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ เม.ย. 66 - ก.ย. 66
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITAS)
|
การบริหารบุคคล
O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
O15-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
กองการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบรรจุแต่งตั้งและอัตรากำลัง
27 มี.ค. 2567
97 views
หน้าที่ 1 จาก 11
1
2
3
4